Vian Food

Bắp giò xông khói đặc biệt: 500gr

Sản phẩm được chọn lựa rất kỹ từ những bắp heo ( lợn) tươi ngon được tẩm ướp theo hương vị truyền thống Châu Âu , sau đó được hun bằng gỗ sồi tạo nên những thớ thịt dày, ít mỡ, vị ngọt hơn các loại thịt khác khiến người ăn không thấy ngấy..

  Mua ngay

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

+ Thông tin sản phẩm: Sản phẩm được chọn lựa rất kỹ từ những bắp heo ( lợn) tươi ngon được tẩm ướp theo hương vị truyền thống Châu Âu , sau đó được hun bằng gỗ sồi tạo nên những thớ thịt dày, ít mỡ, vị ngọt hơn các loại thịt khác khiến người ăn không thấy ngấy.. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị cay dịu của khói, độ giòn của bì, độ đậm đà thịt chín cùng gia vị tẩm ướp tạo nên một hương vị hoàn toàn đặc trưng.

+ Cách sử dụng: Sản phẩm đã chín ăn ngay không cần chế biến, thái lát mỏng theo khoanh 0.3cm. Thịt mềm, ngọt, da giòn hương vị thơm đậm đà hoặc có thể chế biến món ăn khác tùy theo khẩu vị

+ Cách bảo quản: Sản phẩm đóng gói trong các túi hút chân không cao cấp với trọng lượng 300gr,và 500gr. Phải giữ nguyên túi dán kín, bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C trong vòng 40 ngày. Sau khi mở túi, nếu sử dụng không hết, cần bọc kín sản phẩm, bảo quản ở ngăn đá tủ lạnh và sử dụng trong vòng 24h để luôn giữ được đầy đủ dinh dưỡng và độ tươi ngon của sản phẩm.

Bình luận

Bắp giò xông khói đặc biệt: 500gr Scroll
thiết kế website